Tìm kiếm

Dầu gội GOLDWELL COLOR EXTRA RICH có công dụng chính là gì?


Bạn được giới thiệu sử dụng sản phẩm dầu gội Goldwell Color extra rich để sử dụng? Bạn không biết sản phẩm có thực sự phù hợp với tóc mình hay không và sản phẩm có công dụng chính là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về sản phẩm!

Giới thiệu sản phẩm dầu gội xả Goldwell Color Extra Rich

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với thương hiệu Goldwell, bởi đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả. Được biết, Goldwell là một công ty chuyên các sản phẩm về tóc đến từ Đức. Các sản phẩm dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng của Goldwell luôn gây được tiếng vang lớn cho người dùng trong đó có sản phẩm Goldwell Color extra rich siêu dưỡng màu nhuộm. 

  • Dầu gội Goldwell Color extra rich

Được nghiên cứu và sáng chế dựa trên nhu cầu dưỡng tóc và an toàn với màu nhuộm, Dầu Gội Goldwell Color Extra Rich là loại dầu gội giúp làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ màu nhuộm đồng thời tăng cường sự chắc khỏe giúp mái tóc của bạn trở lên sáng tự nhiên và mềm mượt. 

Hiện sản phẩm, được đông đảo người dùng Châu Á đón nhận và đánh giá cao trong đó có Việt Nam. Có một số đánh giá cho rằng Goldwell Color extra rich chính là “chân ái” của mái tóc nhuộm màu. 

Thành phần: 

Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycol Distearate, Sodium Lauroyl Glutamate, Sodium PCA, Glycoproteins, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tetrasodium Gklutamate Diacetate, Panthenol, Glycerin, Octyldodecyl PCA, Palmitamidopropyltrimonium Chloridem Propylene Glycol, Rubus Idaeus (Raspberry) Seed Oil, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Silicone, Cocamide MEA, Isostearamide MIPA, PPG-3 Myristyl Ether, Glyceryl Laurate, Phenyl Trimethicone, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Citric Acid, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Sodiumk Benzoate, Benzoic Acid, Fragrance, Red 33 (Cl 17200).

 

  • Dầu xả Goldwell Color extra rich

Người bạn đồng hành không thể thiếu của dầu gội Goldwell Color extra rich chính là dầu xả Goldwell Color extra rich. 

Sản phẩm dầu xả Goldwell Color extra rich là một loại dầu xả nhẹ nhàng dành cho tóc nhuộm màu. Sản phẩm khi sử dụng sẽ bổ sung các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong tóc giúp tóc cải thiện độ mềm mượt và phục hồi hư tổn một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo không làm bay màu nhuộm. 

Ngoài ra, sản phẩm dầu xả Goldwell Color extra rich còn làm tăng độ bóng sáng cho tóc, làm cho màu nhuộm luôn tươi mới. Đó là nhờ vào công nghệ Luminescine, một hệ thống sáng tạo giúp biến đổi tia cực tím không nhìn thấy thành ánh sáng nhìn thấy và khuếch đại ánh sáng đó khiến màu nhuộm nhìn tươi và sáng bóng hơn. 

Thành phần: 

Water, Cetearyl Alcohol, Cetrimonium Chloride, Sodium PCA, Glycerin, Rubus Idaeus (Raspberry) Seed Oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Phenyl Trimeticone, Panthenol, Glycoproteins, Octyldodecyl PCA, Ethylhexylglycerin, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Rosmarnus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Dimethicone, Citric Acid, Phenoxyethanol, Fragrance, Red 33 (Cl 17200).

Công dụng của dầu gội Goldwell Color extra rich

Nhờ vào các dưỡng chất hoạt động mạnh mẽ mà sản phẩm dầu gội xả Goldwell Color extra rich đem lại công dụng tuyệt vời như: 

  • Chống phai màu tóc, giúp màu tóc tỏa sáng và nổi bật hơn. 
  • Làm sạch tóc nhẹ nhàng
  • Đem lại dưỡng chất phục hồi tóc, nuôi dưỡng tóc nhờ vào microPROtec complex phân tán đều các dưỡng chất. 
  • Hoạt động hoạt chất FadeStopFormula mạnh mẽ giúp làm giảm phai màu nhuộm một cách tối đa. 
  • Chỉ cần một thời gian ngắn sử dụng sẽ thấy hiệu quả sáng bóng, màu tóc đậm và nổi bật hơn. 
  • An toàn đối với da đầu

Một số thắc mắc của người dùng về sản phẩm Goldwell Color extra rich

  • Những mái tóc nào nên sử dụng cặp dầu gội xả Goldwell Color extra rich?

Dựa theo công dụng kể trên thì cặp dầu gội xả Goldwell Color extra rich phù hợp đối với những mái tóc nhuộm màu bị hư tổn, xơ rối. 

Bởi, sản phẩm là loại chuyên dụng dành cho tóc nhuộm giúp giữ màu tóc, làm sáng màu tóc. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng, phục hồi tóc. 

  • Mùi của Goldwell Color extra rich là mùi gì? 

Rất khó miêu tả mùi của Goldwell Color extra rich. Thế nhưng khi đã sử dụng chắc chắn bạn sẽ thích thú với hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào sexy. 

Đặc biệt với những người đi qua, hương thơm sẽ vương vấn khiến họ phải chú ý. 

Hương thơm của Goldwell Color extra rich sẽ giữ trong vòng 24h. Ngay khi mua về bạn đã ngửi thấy mùi thơm nhẹ nhàng mà chưa cần mở nắp. 

  • Giá chuẩn chính hãng của bộ dầu gội xả Goldwell Color extra rich hiện nay là bao nhiêu? 

Có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm dầu gội Goldwell Color extra rich trên thị trường. Là một người tiêu dùng thông minh, khách hàng cần tỉnh táo trước những báo giá rẻ và tìm cho mình bảng giá chuẩn nhất. 

Hiện nay bảng giá phân phối sản phẩm dầu gội Goldwell Color extra rich chính hãng trên thị trường là: 1.310.000VNĐ. Dựa vào bảng giá chuẩn này khách hàng có thể tìm hiểu các cơ sở bán có uy tín hay không một cách dễ dàng. 

Sản phẩm Goldwell Color extra rich chuyên dưỡng tóc nhuộm hiện nay có hàng giả không? Cách phân biệt?

Cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, sản phẩm dầu gội xả Goldwell Color extra rich cũng rất hay được làm giả. Sau đây là một số lưu ý kiểm tra sản phẩm dầu gội Goldwell Color extra rich trước khi mua:

  • Chú ý đến tem chống hàng giả phải
  • Check mã vạch trc khi mua
  • Các thông số: Được in dập nổi rõ ràng, không bị mờ hay khuyết 
  • Sản phẩm chính hãng sẽ được in bóng ở logo, tên hãng,...
  • Mùi của sản phẩm giả thường nồng hơn.

Nên mua dầu gội xả Goldwell Color extra rich ở đâu tại TPHCM?

Là một dòng sản phẩm bán chạy, chính vì vậy Dầu Gội Goldwell Color extra rich được bày bán rất nhiều trên thị trường. Sự đa dạng này khiến các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường hàng thật, hàng chính hãng, từ đó ảnh hưởng đến người tiêu dùng. 

Nếu có thể hãy mua sản phẩm dầu gội Goldwell Color extra rich tại công ty phân phối của Goldwell Việt Nam. Hoặc bạn có thể tham khảo mua tại địa chỉ daugoichinhhang.vn. 

Được biết, daugoicaocap.vn chính là một cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm dầu gội, dầu dưỡng tóc, dầu xả hàng nhập ngoại. Trong đó có sản phẩm gội xả Goldwell Color extra rich của công ty phân phối sản phẩm Goldwell tại Việt Nam. 

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ mua hàng tin tưởng của nhiều salon, chị em phụ nữ tại TPHCM. 

Trên đây là các thông tin về sản phẩm dầu gội Goldwell Color extra rich - siêu dưỡng màu nhuộm. Hy vọng rằng với những giới thiệu chi tiết trên sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm.