Tìm kiếm

Dầu gội Khô Moroccanoil có tốt không? Tại Sao nên dùng dầu gội khô?


Hôm Nay Dầu Gội Cao Cấp sẽ gửi tới các bạn đánh giá về một loại dầu gội khô đang rất được yêu thích tại Việt Nam, dầu gội khô Moroccanoil.

Chào các bạn, những cô nàng bận rộn muốn tìm cho mình giải pháp làm sạch tóc mà không cần phải mất hàng giờ gội đầu. Bài viết dầu gội khô Moroccanoil review dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do bạn nên dùng dầu gội khô, dầu gội khô Moroccanoil có tốt không, mua ở đâu và Tại sao nên dùng dầu gội khô?

Dầu gội Khô Moroccanoil Chính Hãng đầy đủ tem nhãn tại Dầu Gội Cao Cấp

Dầu gội Khô Moroccanoil Chính Hãng đầy đủ tem nhãn tại Dầu Gội Cao Cấp

1.Giới thiệu về dầu gội khô Moroccanoil

Sản phẩm có 2 tone màu để lựa chọn là màu Dark Tones (dành cho những cô nàng có tóc màu tối) và Light Tones (dành cho những cô nàng có tóc màu sáng).

Chai xịt được thiết kế với vỏ kim loại cầm rất chắc tay, bình dạng khí nén. Dung dịch được bảo quản bên trong, cách nhiệt với môi trường giúp bảo quản sản phẩm tốt.

2.Thành phần của dầu gội khô Moroccanoil

  • Oryza Sativa (Rice) Starch: Hay còn được gọi là bột gạo có tác dụng lấy đi lớp dầu thừa cùng bụi bẩn trên da đầu giúp tóc sạch ngay tức thời và tạo độ phồng cho tóc, không làm tắc nghẽn lớp nang tóc.
  • Cetrimonium Chloride: Thường dùng trong sản phẩm chăm sóc tóc, giúp tóc mượt, suôn thẳng và chống rối. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làm sạch da đầu.
  • SD Alcohol 40-B: Hay còn gọi là cồn khô, bay hơi nhanh giúp da đầu khô thoáng.
  • Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil: Dầu argan có công dụng giúp dưỡng tóc, ngăn tóc hư tổn và làm mềm tóc.

Sản phẩm có 2 tone màu để lựa chọn

Sản phẩm có 2 tone màu để lựa chọn

3.Mùi hương

  • Khi tôi cầm trên tay chai dầu gội khô Moroccanoil, tôi đã không thất vọng vì nó có mùi thần thánh như mọi sản phẩm khác của Moroccanoil, tôi hoàn toàn thích nó.
  • Tôi nghĩ Moroccanoil nên sản xuất thêm nước hoa nữa, vì mùi hương Moroccanoil thực sự rất dễ chịu và được ưa thích.

4.Công dụng của dầu gội khô Moroccanoil

Dầu gội khô Moroccanoil chăm sóc tóc tiện lợi, có chứa thành phần bột gạo có khả năng thấm hút dầu thừa và bụi bẩn trên da đầu giúp mang lại một mái tóc sạch sẽ, tạo độ tơi cho tóc và giúp phồng tóc chỉ trong vòng vài phút.

Sản phẩm giúp giãn thời gian gội đầu và hạn chế việc tóc tiếp xúc với hóa chất nên giúp tóc bớt gãy rụng, hư tổn và gây khô tóc.

5.Dầu gội Khô Moroccanoil có tốt không? 

Dầu gội khô Moroccanoil đã không làm tôi thất vọng. Những gì tôi có thể nói là dầu gội khô Moroccanoil cực kỳ mịn, không chứa chất tích tụ. Nó nhẹ nhưng rất hiệu quả. Sau khi xịt, tóc tôi có cảm giác tươi mát và sạch sẽ hơn rất nhiều. Đúng như tôi mong đợi. Công thức không quá ướt hoặc dính. Thêm vào đó, tôi cảm thấy như nó giúp tóc tôi tăng thêm một chút độ phồng.

Dầu Gội khô Moroccanoil Có tốt không

Dầu Gội khô Moroccanoil Có tốt không

6.Tại Sao nên dùng dầu gội khô?

Là một người đã thử một vài loại dầu gội khô, tôi phải thừa nhận sản phẩm Moroccanoil này có lẽ đã đánh bật được tất cả các sản phẩm khác. Công thức thực sự tuyệt vời và tôi đã rất ấn tượng với sản phẩm này bởi vì tôi không cần nhiều để nhận thấy tác dụng của nó. Các loại dầu gội khô khác thường phải xịt rất nhiều để làm mới mái tóc dày của tôi, nhưng sản phẩm này chỉ cần một vài xịt nhẹ để thực hiện công việc và giúp tóc tôi sạch sẽ cả ngày.

Ưu Điểm 

  • Mình mua dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo khi thời tiết trở nóng, đầu mình tiết rất nhiều dầu và mình không có nhiều thời gian để gội đầu hằng ngày. Đồng thời, tóc mình rất dễ gãy rụng nên khi mình tìm hiểu thì dầu gội khô giúp giãn thời gian gội đầu và hạn chế việc tóc tiếp xúc với hóa chất, thời gian cũng nhanh chóng chỉ với vài phút.Review dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo: Đánh bay tóc bết chỉ trong 3 phút - BlogAnChoi

    Vì thế thay vì 1 tuần mình gội đầu 3 – 4 lần thì mình chỉ cần gội 2 – 3 lần, còn những ngày bận rộn thì mình sẽ dùng dầu gội đầu khô Moroccanoil Dry Shampoo giúp làm sạch da đầu.

Nhược Điểm

  • Sản phẩm có chứa hương liệu để tạo mùi hương cho sản phẩm nên đối với các bạn không thích mùi hương cần thử sản phẩm trước khi quyết định mua nhé.Review dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo: Đánh bay tóc bết chỉ trong 3 phút - BlogAnChoi
  • Giá thành sản phẩm khá đắt.
  • Dầu gội khô Moroccanoil Dark Tones cho tóc tối màu có giá: 490,000 VND / 205ml
  • Dầu gội khô Moroccanoil Light Tones cho tóc sáng màu có giá: 490,000 VND / 205ml

Dầu gội Khô Moroccanoil chính hãng, giá tốt mua ở đâu?

Hiện dầu gội Khô Moroccanoil xuất hiện ở hầu hết các salon lớn trên toàn quốc, tuy nhiên giá ở salon thì rất cao, nhiều chị em muốn trải nghiệm sản phẩm này nhưng vấn về giá là một rào cản khá lớn. Các chị em có một lựa chọn thứ 2 là tham khảo ở các shop online uy tín, giá ở các shop online uy tín dao động thấp hơn mức giá của salon từ 20-30%. Lưu ý rằng hàng giả Moroccanoil rất nhiều, vì vậy hãy lựa chọn một shop online uy tín mà một trong số đó là daugoicaocap.vn để mua sản phẩm dầu gội khô Moroccanoil chính hãng, giá tốt nhé. Chúc các chị em luôn có lựa chọn sáng suốt nhé.

  • Mua dầu Gội khô Moroccanoil Chính Hãng Tại Đây

Nếu các bạn còn có thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua sản phẩm về dầu gội khô Moroccanoil hay bất kỳ sản phẩm dầu gội cao cấp nào khác thì hãy nhớ liên hệ với chúng tôi daugoicaocap.vn qua số Hotline: 0938.621.353 / Email: daugoicaocapvn@gmail.com để được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhanh nhất, cụ thể và miễn phí nhé.

Xem thêm : 
  1. Dầu gội Moroccanoil Có tốt không? Review các sản phẩm của Moroccanoil​​​​​​
  2. Mua bộ dầu Gội Moroccanoil chính hãng giá tốt ở đâu?