Tìm kiếm

Dầu Gội SP Wella Có Tốt Không? Dầu Gội SP Wella Review


Chào các bạn! Dành cho các bạn chưa biết, SP Wella không chỉ có Hấp Dầu SP Luxeoil, mà các dòng dầu gội của SP Wella cũng rất tuyệt vời. Với các dòng sản phẩm phù hợp cho tình trạng mái tóc khác nhau: tóc hư tổn năng, hư tổn nhẹ cần phục hồi và bổ sung độ ẩm; tóc mỏng xẹp cần tăng phồng; tóc xơ rối cần làm mượt,…

Trong Bài Viết Này Dầu Gội Cao Cấp sẽ chia sẽ trải nghiệm của chính bản thân mình khi sử dụng Dầu Gội SP Wella, và cách chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng mái tóc, địa chỉ mua và mức giá để các bạn tham khảo trước khi quyết định chọn mua một cặp Gội Xã cho bản thân nhé.

Dầu Gội SP Wella Có Tốt Không? Dầu Gội SP Wella Review

Dầu Gội SP Wella Có Tốt Không? Dầu Gội SP Wella Review

 

Dầu gội Sp Wella Review: Câu hỏi thường gặp

Trước khi đi vào phần review, mình sẽ giúp bạn trả lời một số câu hỏi thường gặp về Dầu Gội SP Wella.

Dầu gội SP Wella của nước nào? Cty Nào Phân Phối Tại VN 

Dầu Gội SP Wella Là thương hiệu đến từ Đức , SP WELLA CÔNG TY PHÚ THÁI - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM.  Các sản phẩm của hãng được tin dùng bởi thợ làm tóc và khách hàng tại nhiều quốc gia với hàng nghìn Salon trên thế giới.

Dầu Gội SP Wella mua ở đâu ?

Dầu Gội Cao Cấp là nhà cung cấp Dầu Gội SP Wella 100% chính hãng, do Công ty PHÚ THÁI - NHÀ PHÂN PHỐI độc quyền nhập khẩu tại Việt Nam. Các sản phẩm tự nhận là hàng xách tay hầu hết là hàng giả , hàng nhái gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Dầu gội SP Wella giá bao nhiêu?

Giá các sản phẩm Dầu Gội SP Wella dao động từ 900,000đ tới 2.600.000 cho 01 cặp gội xả tùy vào dung tích và loại dầu gội. Dung tích nhỏ nhất là 250ml, dung tích lớn nhất là 1000ml. Bạn có thể thấy mức giá chính xác của dầu gội bằng cách truy cập vào Dầu Gội Cao Cấp

Dầu Gội SP Wella có tốt không?

Dầu gội Wella SP một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện thành công nhất và sáng tạo bao giờ hết, là nguồn cảm hứng để tạo mẫu trên toàn cầu. Wella SP được thiết kế để tất cả mọi người có thể tạo ra những kiệt tác salon tóc chuyên nghiệp. Là thương hiệu chăm tóc tóc toàn cầu, các dòng dầu gội của SP Wella luôn nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Các sản phẩm dầu gội của SP Wella không chứa sunfat, phốt phát và paraben nên an toàn cho mái tóc và màu tóc của bạn. Xem đánh giá chi tiết dưới đây để biết rõ hơn về tác dụng của từng cặp gội xả SP Wella nhé.

Cách chọn Dầu Gội SP Wella phù hợp với tóc

Để Lựa Chọn được cho mình 1 cặp gội xã phù hợp với mái tóc của mình là thực sự quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn chọn dầu gội SP Wella của Dầu Gội Cao Cấp, Hãy Cùng Shop chọn loại dầu gội phù hợp với tóc mình:

  • Dầu gội SP Volume hay dầu gội làm phồng tóc SP Wella : Dầu gội SP Volume với hợp chất Creatonic chứa Creatin tăng cường và làm ổn định tóc từ bên trong.Giúp làm khỏe tóc mảnh mà không làm tóc trở nên quá nặng.
  • Dầu gội SP Wella Hydration: thích hợp cho tóc thường, tóc chớm khô, mất nước, hư tổn nhẹ. Nhàng nhẹ nhàng làm sạch, chăm sóc, bổ sung độ ẩm tối đa và chống rối cho mái tóc trông khỏe mạnh và cảm giác đầy sức sống.
  • Dầu gội SP Wella Repair: sử dụng cho việc phục hồi tóc hư tổn nặng do nhuộm, xử lý bằng hóa chất hay tạo kiểu bằng nhiệt. Làm sạch tóc nhẹ nhàng và hiệu quả, hồi sinh mái tóc từ hư tổn thành khỏe mạnh, dễ chải.
  • Dầu Gội Chống Rụng Và Cân Bằng Độ Ẩm Da Đầu SP Wella Blance Scalp : Dầu gội chống rụng SP Balance Scalp Cân bằng độ ẩm cho da đầu giúp làm sạch và dịu nhẹ da đầu , nhẹ nhàng chăm sóc da đầu nhạy cảm với độ PH thân thiện da đầu.
  • Dầu gội trị gàu SP Clear Scalp : Dầu gội trị gàu SP Clear Scalp với thành phần hoạt tính Z bao gồm Pyrithion trị gàu hiệu quả và lâu dài, Pirocton olamin, Climbazol cùng hoạt động đồng bộ với nhau làm giảm tất cả các loại vi khuẩn Pityrosporum ovale trên da đầu
  • Dầu gội SP LUXE OIL KERATIN : Dành cho tóc bị khô xơ nặng, giúp lấy lại lượng Keratin bị mất, giúp tóc mềm mươt, chắc khỏe và không bị gãy rụng.

Review Dầu Gội SP Wella Volume : 

Dầu Gội SP Volume - Dầu Gội Làm Phồng Tóc giúp hô biến và làm phồng mái tóc mỏng, thiếu sức sống thành mái tóc sống động . Dầu gội SP Volume với hợp chất Creatonic chứa Creatin tăng cường và làm ổn định tóc từ bên trong.Các polymer trong SP Volume làm nhiệm vụ dưỡng tóc dẻo dai, hình thành một lớp màng bảo vệ giúp tóc khỏe và dày hơn.

Dầu Gội SP Volume tạo phồng cho tóc 1000ml

Tóc bạn hay bết ? Sợi tóc mảnh, xẹp, không phồng?

  • Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay SP VOLUME WELLA đến từ Đức giúp phồng tóc 
  • Dầu gội SP Volume với hợp chất Creatonic chứa Creatin tăng cường và làm ổn định tóc từ bên trong.
  • SP Volume làm khỏe tóc mảnh mà không làm tóc trở nên quá nặng.
  • SP Volume chứa thành phần làm dày tóc, thấm sâu và ổn định cấu trúc tóc cả bên ngoài và bên trong.
  • Các polymer trong SP Volume làm nhiệm vụ dưỡng tóc dẻo dai, hình thành một lớp màng bảo vệ giúp tóc khỏe và dày hơn.

Dầu gội làm phồng tóc SP Wella Volume làm sạch da dầu và tóc rất tốt và giúp tăng thể tích cho tóc mỏng xẹp đúng như hãng đã giới thiệu. Nó không làm rụng tóc, an toàn với màu tóc và không có hóa chất độc hại. Nó cũng có mùi hương tinh tế.

Dầu gội SP Wella Repair Review 

Giới thiệu về sản phẩm : 

Dầu Gội SP Wella Repair giúp phục hồi tóc hư tổn do nhuộm, xử lý bằng hóa chất hay tạo kiểu bằng nhiệt. Cặp gội xả này làm sạch tóc nhẹ nhàng và hiệu quả, hồi sinh mái tóc từ hư tổn thành khỏe mạnh, dễ chải. Tóc bạn cũng được bổ sung dưỡng chất đồng thời dưỡng ẩm để tóc có đủ độ ẩm, chống rối nhẹ nhàng và hiệu quả.

Đánh giá Dầu gội SP Wella Repair : 

Dầu Gội SP Wella Repair là sản phẩm dành cho tóc khô và hư tổn, và nó rất phù hợp với mái tóc hư tổn do nhuộm, xử lý bằng hóa chất.  Dầu Gội này cũng có mùi thơm đặc trưng của các sản phẩm SP Wella 

Vì vậy sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời đối với Tóc đã qua xử lý hóa chất. Sau một thời gian sử dụng, nó làm tóc chắc khỏe, ít rụng, mềm mượt và dễ chải hơn.

Dầu Gội SP Repair Phục Hồi Tóc Hư Tổn 

Dầu Gội SP Repair Phục Hồi Tóc Hư Tổn 

Lưu Ý : 

Nếu tóc bạn khỏe mạnh và ít hư tổn, nó có thể làm nặng tóc bạn, hoặc làm tóc nhờn hơn một chút, vì có nhiều dưỡng chất quá. Vậy bạn có thể thử với Dầu Gội SP Wella Hydration có mức độ chữa trị thấp hơn.

Dầu Gội Chống Rụng Và Cân Bằng Độ Ẩm Da Đầu SP Wella Blance Scalp

Giới thiệu về sản phẩm : 

Dầu gội chống rụng SP Balance Scalp Cân bằng độ ẩm cho da đầu giúp làm sạch và dịu nhẹ da đầu , nhẹ nhàng chăm sóc da đầu nhạy cảm với độ PH thân thiện da đầu.

Công dụng:
  • Dầu gội chống rụng sp giúp ngăn ngừa rụng tóc và cân bằng độ ẩm trên da đầu.
  • Giúp sợi tóc chắc khỏe phát triển mạnh, không gây kích ứng da.

- Cách sử dụng:

  • Bôi đều lên tóc gội đầu và massage tóc.
  • Thêm nước để kích hoạt bọt.
  • Xả sạch với nước.

Dầu Gội Chống Rụng Tóc SP Wella Balance 

Dầu Gội Chống Rụng Tóc SP Wella Balance 

 

Dầu gội SP LUXE OIL KERATIN REVIEW : DÒNG SIÊU TỐT

Giới thiệu về sản phẩm:

Dầu gội Keratin làm sạch tóc cao cấp, thiết lập nền tảng cho một cuộc cách mạng thay đồi cấu trúc tóc

Keratin giúp bảo vệ cấu trúc tóc, cho mái tóc sáng bóng tự nhiên

Dầu gội sp luxe oil keratin 

Dầu gội sp luxe oil keratin 

Công dụng:
  • Dòng sản phẩm phục hồi hấp dầu SP LUXE OIL KERATIN Giúp bạn chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn, mang lại mái tóc khoẻ,bồng bềnh & bóng mượt.
  • Mỗi sợi tóc đạt được hiệu quả cao của việc dưỡng tóc.
  • Đó là độ mềm, mượt và giữ lại độ ẩm trong tóc...
  • Sản phẩm giúp bổ sung keratin cho tóc giúp tái tạo cấu trúc tóc, loại bỏ tình trạng tóc xoăn và bông xù, giúp tóc trở nên khỏe và suôn mượt tự nhiên và có hiệu quả kéo dài trong thời gian.
  • Phù hợp với mọi loại tóc.

Kết luận

Trên đây là Review Dòng Dầu Gội SP Wella chi tiết từ Dầu Gội Cao Cấp. Các dòng dầu gội của SP Wella luôn nhận được những đánh giá tốt của người tiêu dùng.

Tất nhiên là bạn cũng cần chọn đúng sản phẩm phù hợp với mái tóc của mình, để nhận được hiệu quả tốt nhất. Hãy làm theo khuyến cáo của hãng và hướng dẫn của Dầu Gội Cao Cấp ở trên. Bạn sẽ hài lòng với kết quả mà các sản phẩm này mang lại.

Mua Dầu Gội SP Wella chính hãng tại Dầu Gội Cao Cấp

Dầu Gội Cao Cấp là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu SP Wella được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối tại Việt Nam. Với báo giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khi khách hàng mua các sản phẩm dầu gội hãng SP Wella quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành tiện lợi cũng như đền bù lên đến 500% giá trị sản phẩm khi phát hiện hàng giả, hàng fake. Là một cửa hàng uy tín, vậy nên Dầu Gội Cao Cấp sẵn sàng cung cấp cho khách hàng hóa đơn đỏ để quý bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm.

Ngoài ra khi mua hàng tại Dầu Gội Cao Cấp quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi ở thời điểm hiện tại như:

  • Miễn phí 100% phí ship
  • Giảm giá từ 10 - 20% giá trị sản phẩm
  • Chính sách đổi trả hàng tiện lợi
  • Tư vấn 24/7