Tìm kiếm

Dầu Gội Olaplex có tốt không? Mua ở đâu chính hãng


Giới thiệu qua Olaplex 

Nếu Nàng đã đến các Salon tóc hoặc nhuộm tóc trong vài năm qua, Nàng chắc chắn đã nghe nói về sản phẩm Olaplex . Đây là một phương pháp điều trị được sử dụng trong và sau khi nhuộm tóc để thực sự sửa chữa mái tóc của bạn từ trong ra ngoài. Olaplex không phải là một liệu pháp điều trị, mà là một giải pháp sửa chữa giúp lấy đi mái tóc khô xơ và hư tổn của bạn và nuôi dưỡng nó trở lại khỏe mạnh.

Dầu Gội Xả Olaplex Có Tốt không

Review Dầu Gội Xả Olaplex Có Tốt không

Khi thương hiệu OLAPLEX thông báo rằng họ sẽ tung ra Dầu gội Olaplex Bond Maintenance số 4 và Dầu xả Olaplex số 5 để sử dụng cùng với việc điều trị tại nhà, báo chí thế giới và các hot girl đều quan tâm tới nó, trong đó có cả Tôi

Tôi là một người nghiện chăm sóc tóc và thực tế là một người tự hào. Tôi sẽ vui vẻ bỏ ra một khoản khá lớn cho một sản phẩm nếu nó hứa hẹn làm cho tóc tôi chắc khỏe và mềm mượt. Sau khi sử dụng phương pháp điều trị tại nhà Olaplex, tôi đã đánh giá khá cao về sản phẩm. Nhưng liệu dầu gội Olaplex và dầu xả Olaplex có thể chiếm được tình cảm của chị em của nó hay không thì các Chị Em xem qua bài đánh giá Dầu Gội Olaplex có tôt không của tôi nhé!

Đánh Giá Dầu Gội Olaplex Có Tốt Không?

Tôi sẽ không nói dối đâu, khi sản phẩm đặt trên bàn làm việc của tôi, tôi đã bị sốc về sản phẩm vì cái chai này rất nhỏ. Cặp gội xả Olaplex này trông giống như kích thước đi du lịch vậy mà chúng có giá 1.178.000đ/cặp giá niêm yết của nhà sản xuất. 

Tôi tự động cảm thấy như mình bị gạt bởi vì tôi đã trả một số tiền không nhỏ cho sản phẩm.Bất chấp điều đó, tôi tiếp tục với thói quen chăm sóc tóc bình thường của mình là áp dụng phương pháp điều trị với Olaplex tại nhà .

Những gì tôi đã nhận ra là bạn không cần phải sử dụng nhiều Olaplex số 4 vì công thức dầu gội này cực kỳ đậm đặc. Điều này chắc chắn khiến tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều về kích thước của sản phẩm, vì tôi sợ chúng hết trong vài tuần.

Dầu gội Olaplex dưỡng ẩm tăng cường liên kết tóc

Dầu gội Olaplex dưỡng ẩm tăng cường liên kết tóc

Tôi cũng có một mái tóc rất dài và rất dày, việc gội đầu với Olaplex số 4 cũng đơn giản và có thể nói rằng tôi bắt đầu trở nên phấn khích một cách đáng xấu hổ.

Dầu xả Olaplex số 5 có độ đặc sệt hơn, vì vậy bạn cần bóp nhiều hơn một chút để lấy sản phẩm ra. Nhưng không đùa được đâu, loại dầu xả này cho cảm giác như nhung, mật ong và vàng lỏng hòa vào làm một. Nó tạo cảm giác thấm nước ngay khi thoa lên tóc và dễ dàng lan rộng ra. Làm theo hướng dẫn, tôi để sản phẩm trong 5 phút và sau đó xả sạch với nước.

Dầu xả Olaplex dưỡng ẩm giúp tóc chắc khỏe

Dầu xả Olaplex dưỡng ẩm giúp tóc chắc khỏe

Tôi để tóc khô trong không khí để xem nó ảnh hưởng như thế nào đến tóc khô và tóc xoăn thường đi kèm với trải nghiệm đó thực tế đã biến mất. Tóc tôi mềm mại như thể tôi vừa được gội đầu chất lượng ở Salon tóc và việc tạo kiểu tóc của tôi chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Đánh Giá Ưu Điểm và Nhược Điểm của Dầu Gội Olaplex.

Ưu điểm : 

  • Mặc dù sản phẩm này sẽ không phục hồi tóc của tôi hoàn toàn trong một lần gội, nhưng tôi cảm giác tốt hơn sau một lần sử dụng sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm trong vài tuần, chất lượng tóc của tôi đã được cải thiện đáng kể đến mức bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được.
  • Tóc của tôi trở nên ít xoăn hơn và được dưỡng ẩm đáng kể.
  • Thực sự làm sạch rất tốt để nó có cảm giác nhẹ nhàng và tăng thêm độ bồng bềnh cho tóc.
  • Thời gian gội đầu và dưỡng tóc của tôi đã giảm đi khá nhiều so với quá trình gội và xả dễ dàng.

Nhược điểm :

  • Bất kể bạn muốn sử dụng bao nhiêu sản phẩm 1.178.000đ/cặp vẫn là một mức giá lớn cho dầu gội và dầu xả Olaplex
  • Tôi cảm thấy mình cần nhiều dầu xả hơn một chút so với dầu gội đầu nhưng đó chỉ là do mái tóc dày của tôi.

Giá dầu gội xả Olaplex

Bộ dầu gội Olaplex được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt-Úc. Sản phẩm từ công ty sẽ được phân phối đến các salon và cửa hàng uy tín.

So với những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cấp độ salon, đầu gội olaplex có mức giá không hề dễ chịu một chút nào. Để sở hữu 1 cặp dầu gội xả Olaplex 250ml tại các salon chuyên nghiệp, bạn có thể phải bỏ ra tới 1.178.000 VND để sử dụng sản phẩm

Daugoicaocap.vn là một trong những nhà phân phối uy tín có chính sách chiết khấu cao nhất tới khách hàng cuối cùng, mức giá dầu gội Olaplex của chúng tôi thường thấp hơn đáng kể so với mua trực tiếp tại Salon. Dưới đây là mức giá cặp gội xả Olaplex 100% chính hãng công ty Việt-Úc tại Dầu Gội Cao Cấp.

  • Giá cặp dầu gội Olaplex số 4 và số 5 dung tích 250ml: 880.000 VND
  • Giá cặp dầu gội Olaplex số 4 và số 5 dung tích 2000ml: 5.200.000 VND

Trong đó dung tích 250ml luôn có sẵn tại cửa hàng của Daugoicaocap.vn, dung tích 2000ml sẽ tuy thời điểm và chương trình bán hàng của hãng mà sẽ được đưa ra thị trường.

Vì vậy, tôi sẽ mua Dầu Gội Olaplex một lần nữa?

Để nói điều này sẽ làm đau ví của tôi nhưng có, tôi sẽ mua lại cặp gội xả Olaplex. Tôi chưa sử dụng sản phẩm nào giúp tóc mềm và mượt như dầu gội và dầu xả Olaplex.

Sau khi cam kết sử dụng Dầu gội Olaplex Bond Maintenance số 4 và Dầu xả bảo dưỡng Bond số 5 trong vài tuần qua, tôi đã bị cuốn hút. Bây giờ tôi đang có một mối quan hệ cam kết với sản phẩm này và chai Kevin Murphy của tôi vẫn còn mặn mà với nó.

Bạn có thể mua Dầu Gội Olaplex ở đâu?

Bạn thực sự có thể mua dầu gội Olaplex từ nhà bán lẻ trực tuyến ở website: Daugoicaocap.vn . Theo tôi được biết ở đây chuyên cung cấp dầu gội Olaplex chính hãng tại Viêt Nam. Và họ có cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của họ không phải chính hãng