Tìm kiếm

Olaplex là gì ? Review Bộ Phục Hồi Olaplex số 1 và 2 chi tiết


Nếu bạn là một cô nàng đam mê thay đổi kiểu tóc như uốn duỗi nhuộm nhiệt thường xuyên, hay đơn giản bạn là người đang quan tâm đến vẻ bề ngoài mái tóc của mình và bạn luôn mong muốn tìm kiếm được một sản phẩm để hỗ trợ tốt nhất cho mái tóc thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua thương hiệu Olaplex.

Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng hiểu rõ Olaplex là gì? Bộ sản phẩm của Olaplex số 1 và số 2 công dụng như thế nào? Cách sử dụng chúng ra sao? Chính vì vậy, bài viết này của Dầu Gội Cao Câos giúp ban hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Olaplex Là Gì ?

Olaplex là gì? Nếu các bạn lần đầu tiên nghe thấy Olaplex, Mình muốn chia sẻ với các bạn Olaplex hoạt động ra sao nhé:

Đầu tiên cần phải khẳng định, không có một phản ứng hoá học nào xảy ra khi dùng Olaplex có thể khiến tóc bị yếu đi, gãy hay hư tổn cả. Olaplex vừa là tên sản phẩm, vừa là tên một hợp chất hóa học có khả năng nhân rộng các liên kết, hàn gắn các liên kết bị đứt gãy. Nói cách khác, khi chúng ta sử dụng hóa chất, tác động nhiệt, các liên kết lưu huỳnh trong tóc biến mất, khiến tóc trở lên “rỗng” và hư tổn, thì nhiệm vụ của Olaplex là tái tạo lại những liên kết mất đi và làm nhiệm vụ “keo hàn gắn” những liên kết yếu hay liên kết bị đứt giúp tóc trở lại trạng thái nguyên thủy ban đầu.

Olaplex Là Gì

Olaplex vừa là tên sản phẩm, vừa là tên một hợp chất hóa học

Những điều bạn chưa biết về Olaplex? 

Olaplex là một sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn, chính vì vậy có rất nhiều người đặt ra câu hỏi “Olaplex, tại sao lại công hiệu chăm sóc tóc như thế?”

Olaplex là thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc tóc. Sản phẩm được sáng lập bởi 2 tiến sĩ người Mỹ là Craig Hawker và Eric Pressly nghiên cứu trong rất nhiều năm tạo thành. Đến tháng 12/2014 Olaplex chính thức được ra mắt tại thị trường Mỹ. Rất may mắn ở một thời gian sau đó các sản phẩm của Olaplex được mọi người đón nhận và được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. 

Ngoài ra, Olaplex cũng tạo một tiếng vang lớn cho thees giới khi vào năm 2015 đạt giải thưởng “Sản phẩm cải tiến nhất dành cho mái tóc” tại Lễ trao giải sáng tạo ngành làm đẹp do Tạp chí Refinery bình chọn.

Hiện, Olaplex đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. Đồng thời trở thành giải pháp hàng đầu cho công dụng chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn.

    Review Bộ Phục Hồi Olaplex số 1 và 2 chi tiết

Olaplex và Bộ Phục Hồi Olaplex No.1 và No.2

Review bộ phục hồi tóc Olaplex số 1 và 2 chi tiết

Nếu như các sản phẩm Olaplex số 3,4,5 là các sản phẩm sử dụng sau khi liệu trình dịch vụ ở salon kết thúc thì sản phẩm Olaplex số 1,2 chính là loại chuyên dụng để kết hợp, pha trộn với các hóa chất khi uốn, nhuộm. Việc kết hợp này, sẽ giúp Olaplex số 1,2 bảo vệ, làm khỏe tóc khỏi các hóa chất đó.  Sau đây là review bộ phục hồi tóc Olaplex số 1,2 chi tiết. Mời bạn tham khảo!

Thành phần có trong Olaplex số 1,2

Sản phẩm Olaplex số 1,2 lại chứa thành phần Bis-Aminopropyl Diglycol Dimaleate cao hơn và nồng độ cao hơn so với Olaplex 3.. Điều này cho thấy, Olaplex số 1 và 2 là các sản phẩm quan trọng không thể thiếu đối với các quá trình uốn, nhuộm tóc,... Nó giúp bảo vệ mạnh mẽ cho tóc khỏe các hóa chất làm hư tổn tóc. 

Ngoài ra, Olaplex số 1,2 còn có các thành phần khác như: Water, Propylene Glycol,  Cetearyl Alcohol, Ascorbic Acid (Vitamin C), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Prunus Amygdalus Dầu hạt dẻ Clorua, kali Sorbate, Phenoxyethanol, axit citric, EDTA disodium, natri Benzoate.

Công dụng của Olaplex số 1,2

Trong quá trình tiếp xúc với các hóa chất, mái tóc của bạn khi được sử dụng Olaplex số 1,2 sẽ được phục hồi độ chắc khỏe cũng như đảm bảo sự toàn vẹn cho các liên kết tóc. 

Nhờ vào công dụng đem lại hiệu quả, hiện có rất nhiều đánh giá, review bộ phục hồi tóc Olaplex số 1 và 2 tốt.

Cách sử dụng Olaplex số 1,2

Khác với cách sử dụng Olaplex số 3. Tùy vào nhu cầu dịch vụ với tóc hiện tại mà ta có các cách pha chế cũng như sử dụng Olaplex phù hợp. Được biết, các sản phẩm Olaplex số 1 và số 2 được sử dụng song hành với nhau.

1.Sau khi tẩy tóc: 

  • Bước 1: Dùng 15ml Olaplex 1 + 90ml nước để cùng một chai (Không sử dụng chai xịt).
  • Bước 2: Bơm đều hỗn hợp từ chân đến ngọn tóc sao cho sản phẩm thấm đều. 
  • Bước 3: Tùy vào tình trạng tóc mà bạn đợi 5 phút hoặc lâu hơn
  • Bước 4: Không xả với nước mà tiếp tục dùng Olaplex số 2 để bôi đều lên tóc. 
  • Bước 5: Tùy vào tình trạng tóc mà bạn tiếp tục đợi từ 10 phút hoặc lâu hơn. 
  • Bước 6: Xả sạch lại với nước. 

2.Pha trộn với hỗn hợp tẩy tóc

  • Khi tẩy tóc với giấy bạc:Trộn bột tẩy và oxi với nhau. Nếu muốn đạt kết quả tẩy ở cấp độ 10V, 20V, 30V thì nên sử dụng lượng oxi tương ứng là 20V, 30V và 40V. 

Sau khi pha oxi + 15g bột tẩy, pha thêm 3.75ml Olaplex số 1. 

Hoặc pha oxi với 30 - 60g bột tẩy, pha thêm 7.5ml Olaplex số 1.

Rồi thực hiện quá trình tẩy tóc với giấy bạc

  • Khi tẩy sát da đầu: Pha bột tẩy và oxi theo công thức:

Đối với lượng bột tẩy ít ơn 30g thì pha thêm 1.875ml Olaplex số 1

Nếu cần lượng bột tẩy từ 30 - 60g thì pha thêm 3.75 Olaplex số 1

Sau đó pha trộn tất cả hỗn hợp bột tẩy + oxi + Olaplex số 1 lại. 

Thực hiện quá trình tẩy tóc sát da đầu

  • Khi tẩy tóc không dùng giấy bạc: Pha bột tẩy và oxi theo công thức:

Đối với lượng bột tẩy ít ơn 30g thì pha thêm 1.875ml Olaplex số 1

Nếu cần lượng bột tẩy từ 30 - 60g thì pha thêm 3.75 Olaplex số 1

Rồi thực hiện các bước tẩy tóc không dùng giấy bạc như bình thường.

Về thời gian tẩy tóc là khác nhau chính vì vậy không có một mức thời gian cụ thể mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, hãy kiểm tra tóc từ 3-5 phút một lần để đảm bảo hiệu quả tẩy tóc tốt nhất. 

3.Cách sử dụng Olaplex số 1,2 đối với tóc nhuộm

  • Bước 1: Pha trộn màu nhuộm và olaplex số 1 theo công thức 60g màu nhuộm + 3.75ml vào bát nhuộm. 
  • Bước 2: Trộn đều hỗn hợp với oxi.
  • Bước 3: Xả sạch màu rồi bôi một lượng Olaplex số 2 vừa đủ thấm đều lên tóc. Ủ khoảng 10 - 20 phút thì lại xả tóc như bình thường. 

4. Cách sử dụng Olaplex số 1,2 đối với dịch vụ duỗi tóc

  • Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp thuốc duỗi và Olaplex số 1 theo công thức: 60ml hoặc hơn thuốc duỗi + 7.5ml Olaplex số 1. Nếu muốn tóc duỗi ở cấp độ nhẹ ôm sát đầu thì giảm tỉ lệ Olaplex xuống 3.75ml. 
  • Bước 2: Thực hiện quy trình duỗi như thông thường
  • Bước 3: Xả tóc sạch với nước
  • Bước 4: Đợi tóc khô 80% thì pha lượng Olaplex số 1 là 15ml +90ml nước để trong chai (không dùng chai xịt) rồi bơm đều từ chân đến ngọn tóc. 
  • Bước 5: Đợi khoảng 5 phút để các dưỡng chất thấm đều. 
  • Bước 6: Không xả với nước mà dùng một lượng đủ hoặc nhiều Olaplex số 2 để bôi đều lên tóc. Đợi khoảng 10 phút. 
  • Bước 7: Xả sạch tóc với nước. 

Giá bộ phục hồi Olaplex số 1,2 hiện nay

Có rất nhiều review bộ phục hồi Olaplex số 1,2 tốt, vậy nên đã có rất nhiều salon lựa chọn mua bộ sản phẩm này. Là một sản phẩm bán chạy, chính vì vậy hiện trên thị trường có rất nhiều bảng giá bộ phục hồi Olaplex số 1,2 khác nhau. 

Được biết, hiện bộ sản phẩm Olaplex số 1 và 2 được bán với giá chuẩn tại cửa hàng Dầu Gội Cao Cấp là 2.400.000VNĐ với bộ 100ml. Và 6.600.000đ với bộ 525ml. Nếu bạn mua với giá 2 triệu hay 1 triệu 7 hoặc rẻ hơn nữa thì chắc chắc với bạn đó là hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Là một người mua hàng thông thái, bạn nên tìm cho mình bảng giá chuẩn cũng như cơ sở uy tín để mua.

Trên đây là các review bộ phục hồi tóc Olaplex số 1,2. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm Olaplex số 1 và 2. 

Xem thêm : 

Mua Olaplex ở đâu chính hãng giá rẻ?

Hiện có nhiều nhà cung cấp Olaplex tại Việt Nam đang bán sản phẩm này. Một trong những đại lý uy tín chuyên cung cấp hàng chính hãng, giá tốt đó là daugoicaocap.vn. Hi vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên, các bạn có một sự lựa chọn sáng suốt cho mái tóc của mình.

Nếu các bạn còn có thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua sản phẩm Olaplex hay bất kỳ sản phẩm dầu gội cao cấp nào khác thì hãy nhớ liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0938.621.353 / Email: daugoicaocapvn@gmail.com để được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhanh nhất, cụ thể và miễn phí nhé.